Áo sơ mi cặp :

Áo sơ mi cặp 1986






      Nói đến thời trang, dù bạn là nam hay nữ thì đều có ít nhất trong bộ sưu tập tủ quần áo của mình 1 chiếc sơ mi ca rô, tùy vào túi tiền và điều kiện của mỗi người, các  bạn có thể chọn mua cho mình chiếc áo phù hợp.

ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp  1986


ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp 1986

           Chúng ta thấy trên thị trường mốt hót nhất tại thời điểm hiện tại cho các cặp đôi tình nhân yêu nhau là áo cặp , sở dĩ chúng ta chọn áo cặp vì nó phù hợp moij lứa tuổi, nếu chúng ta so sánh một số món quà khác như móc khóa trai tim hay dây chuyền đôi chỉ phù hợp với lứa tuổi 18 trở xuống chứ nó khong phù hợp với lứa tuổi 20 trở lên và nó rất khó dữ còn đối với áo cặp thi nó vừa có ý nghĩa vừa phù hợp với mọi lứa tuổi, chúng ta luôn mặc bên mình nó rất dễ giữ và bảo quản.


ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp 1986



        Bởi trên thị trường, áo sơ mi kẻ caro cũng có nhiều mức giá khác nhau. Hàng dây chuyền sản xuất trong nước có giá khoảng trên 100k, hàng nhập thì có mức giá hơn 300 ngàn, còn hàng hãng thì rơi vào khoảng 500 ngàn đổ lên tiền triệu là chuyện bình thường.
Nói chung, tùy nhu cầu của từng người mà tìm mua những chiếc áo có mức giá phù hợp. Khi bản thân đã thích và mặc đẹp thế là đủ, bởi vậy dù nó ở giá cao hay thấp đều không còn quan trọng.

      Đã từ lâu sơ mi ca rô được các tín đồ lựa chọn bởi nó rất dễ mặc, có thể kết hợp nhiều kiểu mặc, và cơn sốt sơ mi ca rô đã lên từ hè 2013 và được dự báo là sốt kéo dài, từ tuổi teen tới tuổi ty, từ bạn sinh viên tới ca sĩ, người mẫu. Và loại áo sơ mi ca rô với chất vải dày dặn, nhưng mềm, mịn, giặt không bị nhàu, không xù lông, thấm mồ hôi với đường may tinh tế, chắc đẹp với mức dễ chấp nhận từ 180k – 250k đã trở nên thương hiệu được các bạn trẻ săn mua nhiều nhất là SƠ MI CA RÔ 1986. Nó nổi lên và được ví như cơn lốc bùa đuổi bắt giấc mơ nhờ " The Heirs", và đây là "cơn lốc sơ mi ca rô 1986".

ao somi cap 1986
Áo sơ mi cặp 1986 cực đẹp

ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp 1986 

      - Với nét năng động và trẻ trung, sơ mi kẻ caro được liệt vào danh sách những món đồ không bao giờ lỗi mốt. Đây còn là mẫu áo sơ mi nữ có thể phù hợp mọi phong cách và mọi màu da, dáng vóc:
     - Với phong cách cổ điển: sơ mi kẻ caro + giày oxford và chân váy vintage sẽ là set đồ ưa chuộng của bạn.
     - Tín đồ thích trẻ trung năng động, cách đơn giản nhất là: sơ mi kẻ caro + quần skinny cùng giày đế bệt.
     Với các bạn miền Bắc và Trung, Bước qua những ngày mưa xám xịt, chào mùa hè sắp tới, có lẽ bất kì cô nàng nào cũng muốn tìm cho mình những mẫu trang phục tươi tắn, khỏe khoắn đầy sức sống. Nếu đã quá ngột ngạt với áo len, áo khoác dày cộm thì sơ mi kẻ caro đầy phá cách sẽ là lựa chọn ok nhất những ngày hè sắp tới.
     Còn các bạn miền Nam thì thỏa sức thể hiện phong cách của mình quanh năm mà không ngại gì  thời tiết.

       Sơ mi đôi cho tình yêu lãng mạn và tình tứ hơn 
ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp 1986 

ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp 1986
ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp 1986 

Sơ mi cặp -  đang trong tháng tưng bừng khai trương bắt đầu từ 12/04 đến 12/05/2014 và hưởng ứng cơn sốt SƠ MI CA RÔ  đón chào hè 2014 cùng các bạn, chương trình giảm giá tất cả các mặt hàng  sơ mi ca rô tại SƠ MI CẶP lên tới 25%, nay giá chỉ còn 149k – 139k – 129k đang giữ mức giá rẻ nhất hiện nay. Ngoài ra bạn còn nhận được ngay chiếc móc chìa khóa, móc cặp túi xách dễ thương khắc tên/ nickname của bạn khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

ao so mi cap 1986
Áo sơ mi cặp đôi giá rẻ chỉ có 309k/ cặp


   NOTES: CÁC MÀU TRÊN CHỈ LÀ 1 SÔ MẪU TẠI SHOP, BẠN CÓ THỂ CHỌN MÀU HAY MẪU KHÁC TẠI ĐÂY - HÃY GỬI  HÌNH ẢNH CHO SƠ MI CẶP - CHÚNG TÔI SẼ CÓ NGAY HÀNG CHO BẠN

  SƠ MI CẶP với kênh BÁN HÀNG ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI, làm việc dựa trên chất lượng và uy tín. Các bạn mua hàng có thể yên tâm khi mua hàng đó là với các khách nội  thành kiểm hàng trước khi thanh toán, giao hàng trước nhận tiền sau. Còn khách tỉnh có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày ( nếu hàng không như khách đặt, hàng bị lỗi sản xuất).

SƠ MI ĐÔI - CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ SƠ MI CARO CẶP ( ĐẶC BIỆT SƠ MI CARO 1986 ) VỚI GIÁ RẺ NHẤT.

LIÊN HỆ:
Facebook: Áo sơ mi đôi
Hotline: 01672869588

Đ/c: 297/43/55, Phan Huy Ích, P.14, Quận Gò Vấp.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Áo sơ mi cặp Template | Somi Template
Copyright © 2011. Áo sơ mi cặp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Áo sơ mi cặp Template
Proudly powered by Blogger